Website Doanh Nghiệp Hà Nội - Công Ty Thiết Kế Website CreativeVietnam

Wiki Article


Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Web




Đây là một công cụ rất hữu ích trong việc phát triển nội dung của web site sau này. Dịch vụ Web Hosting chuyên nghiệp chất lượng cao dành cho website Doanh nghiệp và các website thương mại điện tử. Thiết kế web site xây dựng Giải pháp web chuyên nghiệp dành cho lĩnh vực xây dựng.



IGITECH thành lập với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ thiết kế web site, marketing on-line, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường. Mục đích giúp người bán hàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thông qua Internet. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương). Thiết kế Website và giải pháp Marketing toàn diện cho doanh nghiệp. Miko Tech sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm thiết kế Website đa ngành nghề. Đơn vị Miko Tech cam kết có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có giá trị nhất.


Toàn Quyền Sở Hữu Web Site


Nhắc đến các công ty thiết kế web uy tín, không thể không nhắc đến Thietkeweb.heart. Công ty JPWEB là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực lập trình và thiết kế web site tại Việt Nam. Tại JPWEB có một đội ngũ thiết kế và cải thiện các trang internet đông đảo, giàu kinh nghiệm. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình website, JPWEB mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.



Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị uy tín thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu trong bản kế hoạch advertising của mỗi công ty. Hiện nay bạn kinh doanh không thể thiếu website điện tử, đây như một catalogue điện tử giúp doanh nghiệp bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Hãy tìm đến những địa chỉ làm web site để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn nghĩ web site là thiết yếu. Khách hàng thiết kế website tại Nina Co., Ltd.vinh dự được tham gia đóng góp vào tiến trình phát triển Công Nghệ Thông Tin của quý Cơ quan, quý doanh nghiệp.


ThietkewebQN là nhóm kỹ thuật có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và marketing online. Để thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế ở quê hương Quảng Ninh, QN quyết định cung cấp dịch vụ thiết kế web site tại Quảng Ninh. Bằng việc thiết kế web site giới thiệu công ty, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý. Đơn vị thiết kế internet tại Bình Dương cuối cùng trong danh sách high 10 công ty thiết kế web site ở tại Bình Dương chất lượng, đáng tin cậy nhất chính là Công ty TNHH NATAFU.


Chili Có Giải Pháp Website Chuyên Biệt Cho Các Ngành Sau


Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tiện ích tối đa cho khách hàng, từ năm 2009 SweetSoft đã áp dụng phương thức quản lý dự án phần mềm “EVO”. Trang internet của bạn đi kèm với Chứng chỉ SSL bảo mật để bạn có thể duy trì tính bảo mật và niềm tin của khách hàng. SEO tăng cường sự hiển thị sản phẩm trên Google, dịch vụ web tại IMS đã tích hợp sẵn. Trưng bày, quản lý sản phẩm, đặt hàng, mua hàng online dễ dàng, thuận tiện, nâng cao doanh thu cửa hàng.


Công ty Sapo hiện là lựa chọn của nhiều chủ doanh nghiệp để sở hữu một Website chất lượng kinh doanh. Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong 24h bạn sẽ sở hữu được một web site theo ý tưởng và nhu cầu của bạn. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Quản trị website, Quản trị fb, Thiết kế website, Thiết kế banner, Quảng cáo google, Quảng cáo facebook.


Còn hỗ trợ người truy cập tải tài liệu, văn bản pháp luật về máy. Máy chủ tăng cường dùng cho các web site cần đáp ứng truy cập đồng thời cùng một lúc nhiều hơn. Máy chủ phổ thông có thể đáp ứng được khoản 30 truy cập đồng thời trong khi con số với máy chủ tăng cường là khoản 50 (Đo bằng Google Analytics). Thứ hạng website của bạn cao trên google giúp thương hiệu bạn vươn tầm ảnh hưởng xa hơn.


Các khách hàng tiêu biểu như Honda Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh, Nissan Moto Vietnam, Hòa Phát, FLC, Tập đoàn Vihajico (KĐT Ecopark), Thời trang SixDO, Thời trang Elise, .. Mypage là đơn vị được Google xếp hạng và đánh giá cao trong prime 10 công ty thiết kế website lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là một công ty thiết kế web site uy tín, chuyên nghiệp được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin dùng tính đến thời điểm hiện nay. Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ NDV Việt Nam là một trong những công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội.


Tiêu chí đầu tiên của một web site là nhanh, nhẹ, mượt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng, thu hút khách quay trở lại website. Tổng hợp phản hồi, góp ý...chỉnh sửa và tối ưu phù hợp thực tế. Tổng hợp ý tưởng, đề xuất kế hoạch triển khai và lên báo giá cạnh tranh. Bạn có thể chủ động bật / tắt trạng thái tìm việc, trạng thái cho phép Nhà tuyển dụng xem hồ sơ. Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.



Dịch vụ thiết kế webste chuyên nghiệp có mặt tại các khu vực trong tỉnh thành như huyện Cù Lao Dung, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Ngã Năm, Thạch Trị, Vĩnh Châu, và thành phố Sóc Trăng. Đến với dịch vụ thiết kế web site của Web Hạ Long, khách hàng sẽ nhận được những mẫu web site đẹp nhất, hiện đại và tối ưu. Cùng với những kinh nghiệm chuyên môn sẽ mang đến cho Quý khách những tư vấn, giải pháp trong việc định hình cho một mô hìnhthiết kế website chuyên nghiệpvới các tính năng phù hợp mọi yêu cầu của Quý khách. Trên đây là prime 7 công ty thiết kế web site chuyên nghiệp, uy tín bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Bigweb.com.vn là công ty thiết kế uy tín, chất lượng của Việt Nam, là công ty con của công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sky Việt Nam.


"Tháo bỏ" nỗi lo lắng cho doanh nghiệp với các giải pháp web site tập trung vào thiết kế, chăm sóc, tính năng và an toàn ổn định. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, am hiểu về web optimization sẽ mang đến cho khách hàng một giao diện đẹp, tối ưu thân thiện với Google. Tâm Nghĩa đã đem lại cho tôi không ít khách hàng tiềm năng khi hợp tác với các bạn. Tâm Nghĩa là một đơn vị cung cấp website được công ty chúng tôi rất hài lòng và tin tưởng. TÂM NGHĨA đã mang đến cho chúng tôi một website hoàn toàn ưng ý. Điều này có thể thực hiện nếu website của bạn được cung cấp công cụ quản lý nội dung (gọi tắt là CMS – Content Management System).



Vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Web tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VCCorp tại Hà Nội, Thanh Xuân với mức lương 8-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thiết Kế Web tại Hà Nội, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv. ● Được tham gia các hoạt động trải nghiệm tư vấn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia y tế, do công ty tổ chức theo hình thức các kênh trực tuyến và trực tiếp tại văn phòng.


Dành cho mọi đối tượng khách hàng, bạn không cần biết nhiều về IT hay kỹ thuật. Với mục tiêu trở thành Doanh Nghiệp Thương mại và Dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực Y tế, góp here phần vào công ty thiết kế web mới thành lập sự phát triển không ngừng của ngành Y tế Việt Nam, đó là lý do tất yếu khách quan mà VN Pharma được thành lập. Chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp viết lên thành công.



Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng. Hành động ngay bây giờ để có lượng khách hàng trực tuyến cùng những cuộc gọi của khách hàng và hơn thế nữa điều này làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, nâng cao thương hiệu của bạn... Sản phẩm được cung cấp đi kèm đầy đủ tính tăng tương thích với các thiết bị di động và máy tính bảng hiện nay. Xây dựng cấu trúc website hoàn thiện, tối ưu các nút CTA và điều hướng dễ dàng cho người truy cập, giúp họ tìm thấy thông tin mong muốn một cách nhanh chóng. Mobile Friendly sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, thân thiện Mobile và Google.


Phần mềm quản lý sản xuất mật ong được chúng tôi xây dựng và phát triển giúp doanh nghiệp sản xuất, thu mua mật ong quản lý chặt chẽ quy trình thu mua cho đến việc xuất bán thành phẩm. Các dịch vụ marketing đồng bộ, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí nhất. Website mang một sức ảnh hưởng lớn như vậy đến việc kinh doanh của bạn, vì vậy khi lựa chọn công ty thiết kế trang net bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Greensoft gồm những người trẻ năng động có độ sáng tạo cao và nhạy bén về thẩm mỹ, có kinh nghiệm thiết kế lâu năm về mọi ngành nghề. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí, miễn là bạn muốn phát triển trên Internet, không nhất thiết là phải Website. Hoàn lại tiền one hundred pc nếu bạn không hài lòng về dịch vụ thiết kế internet giá rẻ của chúng tôi mà không cần thêm bất cứ lý do gì.


Công Ty Cp Truyền Thông Đa Hình


Tôi đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcore, tận tâm và chuyên nghiệp. Hệ thống xây dựng trên nền tảng ASP.Net giúp website bảo mật tốt, ổn định, là công cụ kinh doanh hiệu quả cho khách hàng, tiết kiệm thời gian. Với đội ngủ chuyên nghiệp, kinh nghiệp thực tiễn, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tối ưu chiến dịch quảng cáo Google, tăng lợi nhuận. Mypage đã làm việc với rất nhiều khách hàng từ lớn đến nhỏ, luôn lắng nghe khách hàng và đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho mỗi khách hàng. Mypage sẵn sàng trò chuyện và tư vấn MIỄN PHÍ với khách hàng để tìm ra giải pháp.



Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế web site cho các doanh nghiệp nhằm giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. IMS giải quyết các vấn đề về viết bài, đăng bài, đặt lịch đăng bài. IMS xây dựng các công cụ giúp Biên Tập Viên dựng bài và format nội dung bài viết 1 cách nhanh chóng.



Đây là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong cuộc chiến thương mại điện tử. HIEUTOUR CO., LTD, là tên viết tắt của Cty TNHH MTV Du Lịch Hồng Hiếu, Công ty chuyên về tổ chức tour cho du khách nước ngoài đến d​​​​u lịch tại Việt Nam, uy tính và chất lượng nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. HIEUTOUR luôn được sách du lịch nổi tiếng của Anh - Lonely Planet Guide Book, bình chọn là đơn vị tổ chức tour uy tín và chất lượng. Và được hớn 900 đánh giá rất thực về chất lượng dịch vụ từ khách hàng của chúng tôi trên trang du lịch nổi tiếng của Mỹ - TripAdvisor.com. Website là công cụ kinh doanh chủ yếu và rất quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang và đã kinh doanh online.


Các Nhà tuyển dụng đều được TopCV xác thực rõ ràng danh tính, đảm bảo đến từ các công ty uy tín, giúp bạn yên tâm hơn khi ứng tuyển và sớm chủ động nhận được phản hổi. Hệ thống quản lí nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lí nội dung trên website của bạn. Là cơ hội quảng cáo trả phí nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng ổn định và mang lại chuyển đổi trực tiếp tốt nhất hiện nay, vượt qua các kênh truyền thống khác. Đáp ứng các đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng – chúng tôi cung cấp bất cứ chức năng nào cần thiết với bạn.



Thiết kế web site nhà hàng Chuyên xây dựng website nhà hàng, quán ăn, espresso... Quảng bá sản phẩm & dịch vụ 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần cho hàng trăm triệu người dùng Internet từ mọi nơi trên thế giới. Triển khai chiến dịch quảng cáo Google Adsword, quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả, tối ưu hóa ngân sách.


công ty cổ phần thiết kế web

Thủy Thủ có đội ngũ lập trình viên và thiết kế trẻ đầy sáng tạo và năng động, luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật các biến đổi của ngành nghề. Từ đó, Thủy Thủ luôn tự tin rằng sẽ mang lại các sản phẩm web site hiệu quả phù hợp cho từng đối tượng doanh nghiệp. Dựa trên ý tưởng của khách hàng, nhân viên Miko Tech sẽ thiết kế ra những bản thiết kế website demo đẹp mắt, chỉn chu và chuẩn UI/UX. Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết.


Tam Nguyên mang đến bạn gói dịch vụ thiết kế net giới thiệu công ty với những mẫu web site đẹp, ấn tượng. Khả năng tương thích với các thiết bị di động và thân thiện với Google. Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Đội ngũ tư vấn viên của Miko Tech có nhiều kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ về các giải pháp Marketing.


công ty cổ phần thiết kế web

Dự án web site thiết kế cho Đại Lý Honda Oto Nghệ An - Sông Lam (Cty TNHH Thắng Lợi). Là đại lý ủy quyền số #1 của Honda Việt Nam tại khu vực miền trung. Honda Oto Nghệ An - Sông Lam cũng là thành viên trực thuộc tập đoàn PGS. Rút ngắn hành trình đến với khách hàng bằng chiến lược Digital Marketing tối ưu, toàn diện.


công ty cổ phần thiết kế web

Bộ code Dot.net được tối ưu chuẩn search engine optimization theo mô hình MVC, bộ core giao diện cực nhẹ load cực nhanh, không thể tấn công. Cập nhật các phong cách mới nhất và Tối ưu trên các thiết bị di động , hiển thị đầy đủ thông tin trên các thiết bị di động (iPhone, iPad, windows telephone, android...)[Xem thêm]. Vietcore đang là đối tác tin cậy, cùng với NHO-QScert đưa ra các giải pháp TMĐT cho các KH của chúng tôi. Website đã được tối ưu UX/UI giúp nâng tầm trải nghiệm mua hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website. Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.


công ty cổ phần thiết kế web

Bảng giá tên miền Cập nhật bảng giá tên miền mới nhất với giá cạnh tranh. Quản lý tên miền Trang quản lý cho phép cấu hình các thông số của tên miền tiện lợi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Một Website quản lý tour du lịch và đặt tour chuyên nghiệp, các tính năng thanh toán Online được tích hợp và vận hành tốt.


Mục này thường được thiết kế các banner, nội dung và hiển thị ở vị trí dễ theo dõi nhất. Thực hiện tìm kiếm tin tức, dịch vụ theo từ khóa hoặc tìm kiếm nâng cao với các danh mục đã được phân sẵn. Chuyên nghiệp – trọn gói – đầy đủ tính năng và đáp ứng mọi nhu cầu về mục đích sử dụng.

Report this wiki page